Chọn tìm kiếm nâng cao

CTV Tư vấn hỗ trợ Khách hàng

Lầu 3, 70 Lữ Gia, P15, Q11
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, lắng nghe các cuộc gọi qua đường dây nóng. 

- Hỗ trợ, giái đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu từ khách hàng.

- Tạo các yêu cầu của khách hàng, chuyển sang bộ phận xử lý khiếu nại, theo dõi và giải quyết cho khách hàng.

- Thực hiện các cuộc gọi thông báo về tình trạng đơn hàng của khách hàng, những thay đổi về dịch vụ của công ty.

- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhân viên và công ty.

- Đảm bảo lượng cuộc gọi tối ưu.

- Hỗ trợ Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận/ quản lý trực tiếp, nội bộ công ty để đảm bảo hoạt động thông suốt, cải tiến liên tục.


Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.  

- Giao tiếp rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương. 

- Luôn hướng đến "khách hàng" và đặt văn hóa "khách hàng" là trung tâm. 

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, làm việc nhóm, đàm phán, thương lượng, thuyết phục.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh