Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa Hàng Trưởng - Siêu Thị Aeon Maxvalu

Trụ sở chính: 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. HCM
VP phía Bắc: 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021

Mô tả công việc

Bên cạnh mô hình trung tâm Thương mại & đại siêu thị phù hợp với cả gia đình hay nhóm bạn bè vui chơi giải trí & mua sắm thỏa thích, tập đoàn bán lẻ hàng đầu với lịch sử lâu đời tại Nhật Bản AEON đã bổ sung mô hình siêu thị vừa và nhỏ mang thương hiệu AEON MAXVALU, đem đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn, vì sức khoẻ của mọi người.

3 cửa hàng (Store) mới trong chuỗi AEON MAXVALU sắp sửa được khai trương trong thời gian tới bao gồm: Huyndai (Quận Hà Đông); Comatce & Rivera Park (Quận Thanh Xuân)

AEON Việt Nam chào mừng các ứng viên ứng tuyển vị trí Cửa hàng trưởng cho 3 store mới!

1. Nhiệm vụ điều hành

a. Quản lý hàng hóa

- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác

- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ Trưởng nhóm; kiểm soát tồn kho của cửa hàng

- Chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.

b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa

- Giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:

· Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.

· Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình phòng cháy chữa cháy

- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.

- Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo đúng hướng dẫn của Quản lý.

c. Dịch vụ khách hàng

- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”.

- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….

- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Trưởng nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.

2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận

- Thông báo doanh số & chỉ tiêu bán hàng, chương trình khuyến mãi và những cập nhật từ phía Công ty cho (các) Trưởng nhóm & kế hoạch khuyến mãi cho Nhân viên.

- Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.

- Thu thập và tổng hợp các báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.

3. Quản lý nhân lực

- Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca

- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ngày Thành viên, ... và các tình huống đặc biệt khác

- Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên và các Trưởng nhóm.

- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của cửa hàng

- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.

4. Nội quy và quy định

- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.

- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.

5. Nhiệm vụ khác

- Mở và đóng cửa cửa hàng

- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.

Kiến thức, Kỹ năng và Hành vi:

- Kỹ năng phân tích dữ liệu và số liệu tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.

- Am hiểu và có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo tốt.

- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.

- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.

- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.

- Có thể sử dụng được Tiếng Anh (nói và viết) cơ bản là lợi thế

Các yêu cầu khác:

- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.

- Có thể di chuyển giữa các cửa hàng khi được Công ty phân công là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh.

- Cơ chế thăng tiến rõ ràng.

- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.

- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh