Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa Hàng Trưởng Thời Trang Hà Nội

Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng

- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, ...). Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên

- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên

- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận

- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng

- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định

- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.

- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, được nghỉ 1 ngày/tuần.

- Địa điểm làm việc: Làm việc trực tiếp tại Showroom 218 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 1994 – 1980, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ...

- Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hóa mỹ phẩm,...) tại vị trí tương đương.

- Có các kiến thức về vận hành cửa hàng bán lẻ, quản trị hàng hóa, quản trị nhân sự, ...

- Có các kỹ năng về kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng bán hàng, trưng bày cơ bản, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng kết nối tốt, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa đồng và yêu thích thời trang

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực: Lương cứng (6 - 8 triệu), phụ cấp, thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo cơ sở. (Thu nhập dao động trung bình từ 8 – 12 triệu)

- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất, …). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.

- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … và các chế độ khác theo luật quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH thời trang H và A, chủ sở hữu thương hiệu PANTIO - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ, Pháp,.... Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Thời trang với hệ thống showroom lên tới 35 cơ sở trải dài trên khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và Nhà máy Parosy với diện tích hơn 10.000 m2, hiện Công ty đang có sự đóng góp của hơn 800 nhân sự và những con số này sẽ phát triển mạnh mẽ không ngừng trong thời gian sắp tới.

Pantio mong muốn tạo dựng thương hiệu thời trang thiết kế độc đáo, mới lạ, phù hợp cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất, những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cùng với những xu hướng thời thượng.

- Website: https://pantio.vn/

- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/pantio.vn/


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Website: https://pantio.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh