Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa Hàng Trưởng

Số 32, ngõ 119, Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng::

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng,

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.

- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Nắm bắt số tồn hàng ngày.

1.3 Quản lý cửa hàng:

- Quản lý tài sản của cửa hàng tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.

- Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ.

- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Trưởng phòng bán hàng.

- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.

- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.

- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.

- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.

- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của cửa hàng.

- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình khuyến mãi

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

1.5 Nhiệm vụ khác:

- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, cửa hàng của công ty.

- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.

- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng bán hàng

Yêu cầu ứng viên

- Được đào tạo về quản lý con người và công việc

- Có kiến thức về cách thức hoạt động của các phòng ban trong công ty

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng và đồng nghiệp

- Lập kế hoạch để thực hiện mục tiêu được giao của phòng

- Quản lý và kiểm soát quá trình thực thi mục tiêu của công ty

- Sử dụng thành thạo Office, máy tính

- Có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ: 12 ngày phép/ năm, bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng hiệu quả công việc......

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới thiệu về công ty:

Babimart.com - điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, kết hợp hệ thống cửa hàng bán lẻ đặt tại Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh - chuyên cung ứng các mặt hàng dành cho Mẹ & Bé: Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, dịch vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo và nhất là phong cách mua sắm hiện đại “CLICK CHUỘT – CÓ HÀNG NGAY!”

Tôn chỉ phục vụ của Babimart: “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng !”, thể hiện cụ thể qua 5 yếu tố:

1. Sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng; giá cả ưu đãi, cạnh tranh !

2. Phương thức thanh toán linh động, an toàn và tiện dụng !

3. Chính sách đổi trả hàng rõ ràng, minh bạch !

4. Dịch vụ tư vấn tận tình và giao hàng đúng hẹn !

5. Chính sách hậu mãi chu đáo !

BABIMART lấy con người là trung tâm của sự phát triển. Sự phát triển của bạn là sự phát triển của Công ty.

Với tôn chỉ về nhân sự như trên BABIMART luôn cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc tốt, tốt và tốt hơn nữa. Gia nhập vào gia đình BABIMART bạn sẽ được:

- Mức lương cao theo đúng năng lực của bạn, thưởng nóng, thưởng nguội, tháng, quý, năm...... chế độ đào tạo cho từng công việc và vị trí, có lộ trình công danh cho bạn;

- Chế độ chơi bời, ăn uống, tụ tập ( miễn phí luôn nhé), tiêu chí là “Làm hết sức, chơi hết mình”;

- Môi trường làm việc: Toàn các trai xinh gái đẹp là những ông bố bà mẹ xuất sắc tương lai. Khi làm việc tại đây bạn sẽ được cung cấp kinh nghiệm để trở thành các papa và mama xuất sắc;

- Bạn được ghi nhận: Được làm vua, thua làm... hiệp sĩ: Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng, thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ. Tất cả những đóng góp, sáng kiến của bạn luôn được chúng tôi ghi nhận, cảm ơn và có thưởng;

- Chúng tôi coi BABIMART là gia đình của mình!



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 32, ngõ 119, Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://babimart.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh