Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa Hàng Trưởng

AEON MALL Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2020

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc: 

- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý .

- Duy trì các hoạt động liên quan đến bán hàng và tư vấn bán hàng cho khách hàng. 

- Quản lý và trưng bày hàng hoá ở cửa hàng, xắp xếp hàng hóa trong kho lưu trữ hàng hoá theo quy định. 

- Quản lý, phân công sắp xếp lịch làm việc của nhân sự ở cửa hàng. 

- Cập nhật thường xuyên, nắm vững kiến thức sản phẩm, chương trình khuyến mãi Công ty ban hành. 

- Tổng hợp Xử lý và điều tiết cung ứng hàng hoá phù hợp với kế hoạch, tốc độ bán hàng của cửa hàng. 

- Thực hiện báo cáo, họp đội nhóm theo yêu cầu của cấp trên.

2. Thời gian làm việc:

- Linh động 8h/ ngày, không cố định thời gian làm việc 

3. Địa điểm làm việc: 

* Khu vực Hà Nội: 

-  Số B1-R6 Robins Royal City, HN

- Số 65A Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

- Số 78 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN 

- Số 262 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

- Số 78 Trần Duy Hưng, HN

- Số 204 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Số 751 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Các Showroom khác: https://lamerfashion.myharavan.com/pages/he-thong-cua-hang

* Khu vực Hồ Chí Minh:

- Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú 

- Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân

- Số 116 đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP Hồ Chí Minh 

- Lotte Mart quận 7, Tp Hồ Chí Minh 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, biết sử dụng máy tính, yêu thích ngành dịch vụ, thời trang.

- Có kinh nghiệm 6 tháng tới 1 năm trong lĩnh vực quản lý chuỗi bán lẻ/ chuỗi hệ thống. 

- Tỉ mỉ, chăm chỉ, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc. 

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống. 

- Có kỹ năng lập báo cáo, lên kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 - 15 triệu. ( Thưởng phụ cấp và doanh số cao) Lên tới 25 triệu

- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.

- Mua hàng giảm giá ưu đãi 50% cho nhân viên. 

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN. 

- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân. 

- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh. 

- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật và tham gia các hoạt động Du Lịch, Teambuilding do công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Tân

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với tốc độ chóng mặt. Độ phủ hàng hóa của chúng tôi đã trải dài khắp chiều dài đất nước.

Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số nhà 157, Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Website: https://lamerfashion.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh