Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa Hàng Trưởng

CT6 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.1 Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của cửa hàng:

- Kiểm soát được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng ( nắm rõ doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng hủy, hàng tồn kho,...)

- Đề xuất các phương án bán hàng để thúc đẩy doanh thu

- Tổ chức các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

- Đảm bảo hàng hóa trong cửa hàng đầy đủ, đúng tiêu chuẩn về quy cách, tiêu chuẩn trưng bày do công ty quy định

- Xử lý hệ thống bán hàng

- Lưu trữ chứng từ, hóa đơn liên quan

1.2 Quản lý tài sản, hình ảnh, chất lượng dịch vụ của cửa hàng:

- Bảo quản tài sản, thiết bị cơ sở vật chất tại cửa hàng

- Kiểm soát, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi gian lận xảy ra tại cửa hàng

- Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp và yêu cầu của khách hàng, cơ quan chức năng

1.3 Quản lý nhân sự:

- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên trong cửa hàng

- Sắp xếp điều phối, giám sát chất lượng công việc của nhân viên

- Phối hợp với phòng đào tạo hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân sự cấp trên

1.5 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý (trưởng nhóm, giám sát bán hàng, cửa hàng trưởng,...)

- Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.

- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.

- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel

- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập

Quyền lợi được hưởng

+ Thu nhập: lên đến 15.000.000 VNĐ

+ Thời gian làm việc: 7:30 – 17:30 (6 ngày /1 tuần)

+ Quyền lợi:

· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

· Hưởng chế độ phúc lợi của công ty: phụ cấp ăn ca, phụ cấp tiếng HÀN, thưởng lễ tết, lương tháng 13..

. Được xem xét đánh giá tăng lương theo quy định của công ty

. Thưởng: tháng, quý, năm

· Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc

. Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Dong Yeon Envatech được thành lập ngày 27/12/2009 với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Hàn Quốc). Với trên 10 năm kinh nghiệm, đặc biệt là Giám đốc công ty đã có trên 20 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực dự án, tư vấn, thiết kế cũng như việc thi công lắp đặt tại nhiều quốc gia, chúng tôi tự hào là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải của các khu công nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang phát triển hệ thống siêu thị Plusmart với đa dạng các ngành hàng với các chi nhánh tại các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh... 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: CT6 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh