Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng::
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng:
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 20 đến 30
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt
- Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Thời trangTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty chuyên về hàng thời trang nhãn Vega, Jockey, Dickies
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 24/2 Trương Định, Quận 3
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Cửa hàng trưởng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.