Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa Hàng Trưởng

Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đảm bảo doanh thu khoán cửa hàng được phân công;

- Đảm bảo các hoạt động vận hành theo tiêu chuẩn từ hình ảnh, hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng,…;

- Căn cứ bảng kế hoạch kinh doanh để lập kế hoạch KPI và triển khai công việc cụ thể;

- Thường xuyên kiểm tra, điều phối việc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình tiêu thụ thực tế;

- Phân công, giao việc và đánh giá chất lượng công việc nhân viên cấp dưới;

- Sẵn sàng các nhiệm vụ khác: Set up cửa hàng mới khi được giao, phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu…

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên cấp Quản lý trong ngành Thời trang là một lợi thế.

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh;

- Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng phần mềm bán hàng;

- Nhiệt huyết, trung thực, kiên định, tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình từ 8.000.000đ - 15.000.000đ/tháng

- Phụ cấp theo chức năng nhiệm vụ;

- Thưởng vượt doanh thu;

- Thưởng Lễ, Tết, thưởng khác

- Chế độ nghỉ phép, hoạt động Teambuilding hàng năm, Sinh nhật Công ty;


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh