Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa hàng Trưởng

96 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên bán hàng: Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần. Kiểm tra giờ giấc làm việc, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên. Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần. Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa. Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi. Nắm bắt số tồn hàng ngày. Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty

- Quản lý cửa hàng: Quản lý tài sản của shop, tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý. Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay. Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene. Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

- Nhiệm vụ khác: Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi. Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty. Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng. Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng kênh bán lẻ.


Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.

- Có khả năng trinh bày tốt.

- Có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Trung thực, năng động, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Jubisport.com phân phối hàng thể thao chính hãng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 96 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh