Chọn tìm kiếm nâng cao

Cửa hàng trưởng

Phan Châu Trinh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý Nhân viên (Số lượng 30 người)

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên Bán hàng và Dịch vụ dưới quyền;

- Kiểm tra, giám sát giờ giấc, tinh thần, thái độ làm việc của nhân viên;

- Tổ chức họp toàn bộ nhân viên Bán hàng và Dịch vụ 1 tuần 1 lần;

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên;

2. Quản lý tình hình Bán hàng và Dịch vụ

- Tổ chức thiết lập và kiểm soát toàn bộ hệ thống sổ sách, chứng từ tại Cửa hàng;

- Nắm được doanh số Bán hàng và Doanh thu Dịch vụ hàng ngày, nắm được các loại sản phẩm xe, các mã phụ tùng;

- Phân tích được nguyên nhân những sản phẩm không bán được, số lượng khách hàng Dịch vụ giảm để có biện pháp khắc phục và lên phương án triển khai;

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa tạo sự bắt mắt và thay đổi thường xuyên để thu hút khách hàng;

- Nắm được số lượng hàng tồn kho hàng ngày đối với Bộ phận Bán hàng và Dịch vụ;

3. Quản lý Cửa hàng

- Quản lý tài sản của Cửa hàng, tất cả các tài sản trong Cửa hàng mình quản lý;

- Phát hiện những hư hỏng nhẹ phải tiến hành sửa chữa ngay, những hư hỏng nặng phải lên phương án trình Ban Giám đốc sử lý;

- Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên việc dọn dẹp vệ sinh toàn bộ Cửa hàng

- Thường xuyên kiểm tra và bảo quản hàng hóa;

- Theo định kỳ phối hợp với Phòng Kế toán các Công ty tiến hành kiểm tra số lượng hàng hóa tại Cửa hàng mình quản lý.

4. Chăm sóc Khách hàng và nghiên cứu thị trường

- Phân loại được Khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập,… tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ và thu hút Khách hàng, tạo uy tín thương hiệu;

- Nắm bắt được doanh thu Bán hàng và Dịch vụ của đối thủ trực tiếp trong khu vực;

- Trực tiếp tham gia tiếp khách, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng vượt quá phạm vi xử lý của Nhân viên.

- Tham gia thực hiện những chương trình khuyến mãi của Công ty hoặc Hãng tổ chức.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, có kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, QTKD, Kỹ thuật ô tô xe máy, cơ khí…;

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;

- Yêu cầu khác:

+ Thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel,...;

+ Giao tiếp tốt, thân thiện với mọi người, thật thà là một lợi thế;

+ Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên;

+ Có kỹ năng lập kế hoạch;

+ Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;

+ Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;

+ Có Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

1. Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương tốt cùng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty.
2. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Công ty.
3. Có cơ hội tham gia những khóa đào tạo Kỹ thuật do những chuyên gia hàng đầu đến từ các Hãng xe nổi tiếng giảng dạy.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Phan Ngọc Khoa - Ban tuyển dụng Tiến Thu


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Quảng Nam

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Phan Châu Trinh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh