Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Care Officer ( Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng )

17 Ton That Tung, P. Pham Ngu Lao, Quạn 1, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2021

Mô tả công việc

Customer Services / Dịch vụ khách hàng:

- Welcome guests in professional way.

Chào đón khách hàng/ học viên với thái độ chuyên nghiệp.

- Coordinate with Center Manager to distribute visit to Education Consultant

Phối hợp với Quản lý trung tâm để phân bổ khách hàng cho Tư vấn viên tư vấn.

- Update visitors’ info on CRM.

Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng.

- Become a service hub to receive all customer/ student feedback/ complaints as center level.

Create the ticket to follow up, resolve and update until the cases is closed.

Là trung tâm tiếp nhận thông tin phản hồi/ phàn nàn của học viên và khách hàng tại trung

tâm. Tạo thẻ ghi nhận lên phần mềm quản lý khách hàng để theo dõi, xử lý và cập nhật thông

tin khi hoàn tất.

- Receive incoming calls, within three rings, positively and friendly.

Tiếp nhận điện thoại đến trong vòng 3 tiếng chuông một cách tích cực và thân thiện.

Student Services / Dịch vụ học viên:

- Coordinate with Academic and Admissions Department to do the survey to customers and

students all the time.

Phối hợp với bộ phận học thuật và bộ phận bán hàng để thực hiện khảo sát về khách hàng và

học viên tại các thời điểm.

- Assign cabins in the system for students learning Multimedia.

Phân bổ máy tính trên hệ thống để học viên tự học trên máy.

- Provide customer caring based on SOPs to bring the VIP feeling to customers/students.

Thực hiện việc chăm sóc học viên/ khách hàng thông qua Quy trình chuẩn nhằm mang lại

cảm giác Khách hàng là Thượng đế cho khách hàng/ học viên.

Operation / Vận hành:

- Maintain center operation: check temperature of classes, keep center clean and tidy, good

music, good smell, etc.

Giám sát việc vận hành tại trung tâm: kiểm tra nhiệt độ lớp học, đảm bảo trung tâm sạch sẽ,

gọn gàng, âm nhạc phù hợp, vv…

- Manage and control light systems and air conditioners at center to optimize the monthly

consuming electrical expense.

Quản lý và kiểm soát hệ thống đèn và máy lạnh ở trung tâm để tối ưu hóa chi phí tiêu thụ điện

năng hàng tháng.

- Supervise performance of Housekeeper at center to make sure she performs well.

Giám sát công việc của Nhân viên vệ sinh tại trung tâm để đảm bảo rằng nhân viên thực hiện

công việc tốt hơn.

- Support Academic and Admissions departments in center's event organizing.

Hỗ trợ bộ phận Học thuật và Tuyển sinh trong việc tổ chức các sự kiện ở trung tâm.

- Support MKT team to implement the promotion campaign as center level.

Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi tại trung tâm

Yêu cầu ứng viên

- College degree or above/ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- At least 1-year experience in customer services/ customer care. Having previous customer

service experience in hotel/ restaurant is preferable

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/ khách sạn

- Exhibits positive attitudes/ Có thái độ tích cực

- Customer-centric attitude/ Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm

- Good verbal communication skills in Vietnamese & English/ Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng

Quyền lợi được hưởng

- Free English course up to 60M/ year/ Khóa học tiếng Anh miễn phí trị giá 60tr/ năm

- 12 days of annual leave plus public holiday/ 12 ngày phép + nghỉ lễ, tết

- Professional training/ coaching/ Đào tạo/ huấn luyện nghề nghiệp bài bản

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2021


Vị trí Customer Care Officer ( Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Speak Up Vietnam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh