Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Development Executive Tại HCM

Lầu 8, Toà nhà MBAMC - 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

➤ CUSTOMER DEVELOPMENT EXECUTIVE TẠI BASE LÀ GÌ?

Customer Development là bộ phận trung gian giữa Base và khách hàng, là bộ phận tiếp nối với Customer Onboarding sau quá trình triển khai thành công để hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa triển khai và gia tăng hiệu quả sử dụng phần mềm. Đây là bộ phận cuối cùng trong giữ phòng tuyến trong cuộc hành trình chinh phục khách hàng toàn diện, vai trò của Customer Development Executive tại Base Enterprise bao gồm:

1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:

  • Đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng đã ký kết và triển khai thành công.
  • Xây dựng niềm tin thương hiệu với khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với các khách hàng cũ.
  • Liên tục cập nhật các chính sách ưu đãi, tính năng mới về sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng.

2. Thấu hiểu và phản hồi nhu cầu của khách hàng:

  • Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai giải pháp đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn;
  • Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp công nghệ phù hợp qua việc thuyết trình và Demo;
  • Cung cấp nguồn lực hỗ trợ, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc các tình huống phát sinh nếu cần thiết.

3. Phối hợp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng:

  • Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết;
  • Thương lượng phương án hợp tác mở rộng hoặc duy trì, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận của đôi bên (công ty và khách hàng). 
  • Hỗ trợ các thủ tục liên quan khi hết hạn HĐ dịch vụ để KH có thể gia hạn và tiếp tục sử dụng phần mềm.

Yêu cầu ứng viên

➤ NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA CUSTOMER DEVELOPMENT EXECUTIVE?

  • Customer-centric: định hướng lấy khách hàng làm trung tâm;
  • Active listening & Empathy: kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tốt;
  • Presentation & Communication: kỹ năng trình bày và giao tiếp hiệu quả;
  • Quick thinking & Problem-solving: kỹ năng tư duy nhạy bén và giải quyết vấn đề tối ưu;
  • Responsibility & Decisiveness: tinh thần trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

  • Tốt nghiệp đại học trở lên;
  • Có tư duy cởi mở, chủ động và ham học hỏi;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B customer service/ customer success/ customer development là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

➤ QUYỀN LỢI CỦA CUSTOMER DEVELOPMENT EXECUTIVE?

  • Thu nhập: lương cứng (7-10.000.000 VND) + commissions + phụ cấp = up to 12 - 
  • 20.000.000 VND
  • Được đào tạo theo lộ trình bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Development/ Customer Success;
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ SAAS (Software-as-a-Service) trong B2B;
  • Được xét đánh giá năng lực (performance review) và tăng cấp bậc (level-up) định kỳ 3 tháng;
  • Cơ hội làm việc trực tiếp, mở rộng quan hệ với mạng lưới C-level của các doanh nghiệp.

Bạn có sẵn sàng gia nhập team Base nơi mà:

  • Bạn sẽ được tôn trọng bởi chính sự khác biệt trong suy nghĩ và cá tính của bạn.
  • Những đóng góp của bạn, dù là nhỏ nhất, cũng sẽ tạo nên sức ảnh hưởng lớn cho công việc và cộng đồng.
  • Được học - thử - vấp ngã và trưởng thành từ những lần thất bại vì "NO PAIN NO GAIN".

TUY NHIÊN, BẠN SẼ CHƯA PHÙ HỢP VỚI BASE NẾU:

  • Thích ổn định và an nhàn, việc nhẹ lương cao.
  • Không có tinh thần của một builder, thích mọi thứ đã có sẵn.
  • Tầm nhìn ngắn hạn, không có khát vọng.
  • Thích "work life balance" - Ở Base, công việc là cuộc sống của chúng tôi.
  • Tự cao, không chịu học hỏi - Ở Base, thành tựu trong quá khứ không giúp bạn có mặt tại Base, chỉ có làm tốt công việc và có kết quả ở hiện tại mới thể hiện được năng lực của bạn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh