Customer Experience Executive (Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng)
Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận thông tin từ khách hàng (inbound call)
- Giải quyết khiếu nại, vấn đề của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xây dựng quy trình xử lý, biện pháp xử lý đối với các khiếu nại và vấn đề về khách hàng
- Chủ động gọi tư vấn (outbound call) về dịch vụ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Kinh doanh, truyền thông,...
- Có kiến thức cơ bản về tư duy chăm sóc khách hàng, sale mindset, sale marketing về dịch vụ, ứng dụng di động, phần mềm.
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục người khác.
- Kĩ năng chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
TelesalesTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Customer Experience Executive (Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.