Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Quality Engineer (CS) - Kỹ Sư Chất Lượng Mảng Khách Hàng

Khu Công nghiệp Đồng Văn 1, Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1) Phân tích hàng lỗi chất lượng và đối ứng khách hàng (lập báo cáo 8D)

2) Lập index chất lượng và quản lý

3) Cải tiến process chất lượng

4) Đối ứng chất lượng khách hàng toàn cầu

5) Xử lý các yêu cầu về chất lượng từ khách hàng, đảm bảo dữ liệu được ghi nhận

6) Tham dự các buổi họp về chất lượng tại nhà máy hoặc với khách hàng. Tham gia phân tích lỗi, báo cáo bất thường, theo dõi hành động, khiếu nại và khiếu nại của khách hàng, phân loại.

Yêu cầu ứng viên

1) Kinh nghiệm liên quan chất lượng (tối thiểu 2 năm)

2) Có năng lực vận hành thiết bị đo về điện (để phân tích cơ bản LED) là một lợi thế

3) Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện /điện tử/cơ khí/vật lý và các chuyên ngành có liên quan

4) Khả năng tiếng Anh (tối thiểu hội thoại cơ bản và viết)

- Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý chất lượng/đánh giá chất lượng (IATF 16949 & VDA6.3)

Quyền lợi được hưởng

- Miễn phí tất ăn sáng và tất cả các bữa ăn trong ngày làm việc

- Có xe đưa đón ứng viên từ Hà Nội về Hà Nam

- Ứng viên được tham gia đóng BHXH, BHYT ngay trong thời gian thử việc

- Mức lương cạnh tranh

- Thưởng Tết, Thưởng MBO...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

QC/QA QA

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh