Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Assistant

Generali Việt Nam NTD đã xác thực
tòa nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh Đống Đa Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Receiving & checking application form at General Agency (GA) Office.
• Tiếp nhận và kiểm tra các đơn yêu cầu bảo hiểm tại các Văn phòng Tổng Đại lý.
• Delivering the best & creative service to clients.
• Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng sáng tạo và hoàn hảo nhất.
• Receiving application form, adjusting information form; collecting & managing receipts, solving complaints from valued customers in General Agency Office
•Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng tại Văn phòng Tổng Đại lý
• Checking accuracy & regular with requisition before transferring to other sections
• Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ với từng loại yêu cầu khi chuyển đến các phòng ban liên quan thực hiện
• Receiving & paying the prescribed fee from the company.
• Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty
•  Implement daily/monthly reports.
• Thực hiện báo cáo hàng ngày/hàng tháng
• Supporting to reach Division targets and Company objectives and performing tasks assigned by manager.
• Chịu trách nhiệm hỗ trợ bộ phận & công ty để đạt được các mục tiêu đề ra & hoàn thành những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

• Bachelor/College/Intermediate degree
•Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
• Preferred in Insurance, Economics & Business Administration
• Ưu tiên các chuyên nghành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
• Careful, accurate and honest characteristic
• Cẩn thận, chính xác và trung thực
• Has initiative and drive to constantly review and enhance workflows of section to maximise operational effectiveness
• Có sáng kiến, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc được tốt nhất
• Ability to identify, analyse, organise and solve issues and reported problems in a timely and effective manner
• Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và nhanh chóng.
• Good time management skill, able to prioritise work to ensure efficiency
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
• Knowledge in computer software and using computer system
• Có kiến thức, sử dụng máy tính và hệ thống thành thạo
• Able to work under tight deadline and pressure
• Chấp nhận được áp lực do công việc
• Proficient in English skill is priority
• Có thể đọc, viết và hiểu Tiếng Anh là một lợi thế
• Good initiative and team spirit
• Luôn có tinh thần đồng đội để cùng giúp nhau tiến bộ.

Quyền lợi được hưởng

•Competitive salary and bonus
•Insurance according to the Labor Law
•Professional working environment

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Assistant tuyển dụng bởi công ty Generali Việt Nam tại Hà Nội, Phú Thọ với mức mương Trên 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội, Phú Thọ khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Phú Thọ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali.

Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2.382,6 tỷ đồng và là một trong 3 công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: tòa nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh Đống Đa Hà Nội

Website: https://www.generali-life.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh