Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service (ERP Software)

72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện triển khai tính năng và hỗ trợ cho khách hàng sử dụng phần mềm ERP.

- Lấy yêu cầu từ khách hàng, phân tích nghiệp vụ đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp với tính năng khách hàng cần

- Support dự án: giải đáp các thắc mắc, xử lý lỗi hệ thống, tiếp nhận yêu cầu khách hàng, hướng dẫn lỗi thao tác, kiểm tra số liệu trên các báo cáo cho người dùng trong các dự án bảo trì,

- Viết hướng dẫn sử dụng cho phần mềm

- Hiểu và nắm vững quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật các dự án được phân công.

- Ghi nhận đầy đủ và rõ ràng các yêu cầu đã hỗ trợ khách hàng vào hệ thống Helpdesk.

- Cùng team xây dựng các quy trình kiểm tra data hằng ngày/tuần/tháng cho từng dự án

- Chuyển thông tin các tasks không tự xử lý được hoặc ngoài quyền hạn xử lý cho Leader/ Manager

- Thống kê, làm tài liệu hướng dẫn các vấn đề thường xuyên hỗ trợ, đề xuất giải pháp tối ưu hệ thống.

- Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong nhóm, với nhóm khác.

- Thích nghi tốt với môi trường làm việc theo nhóm, tôn trọng các thành viên và giúp đỡ lẫn nhau để đạt được các giá trị cao nhất cho đội nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương

- Nam/Nữ_ Tốt nghiệp CĐ/ĐH- Chuyên ngành liên quan CNTT

- Biết về cơ sở dữ liệu và viết báo cáo (ưu tiên SQL, Stimulsoft)

- Có kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn, hiểu biết về phần mềm ERP là một lợi thế.

- Có tinh thần trách nhiệm cao

- Làm việc nhóm tốt

- Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương bổng cạnh tranh (7 - 10 triệu), lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc. Các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật lao động quy định

- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.

- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.

- Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.

- Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service (ERP Software) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH HQSOFT tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh