Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Executive (Senior)

37 Ký Con, Quận 1, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Answering customers calls and emails 
  • Welcoming and advising the customers e-shop requests: 
  • Handle orders problems (address, stock...), reimbursements, products (size, material,  availability) and find adequate solutions quickly 
  • Modify or cancel e-shop orders 
  • Manage delivery problems 
  • Proceed to refunds for the on-line purchases 
  • Treat the orders with fraudulent payments 
  • Manage orders in direct relation with the warehouse 
  • Manage customers' complaints Answer expectations on the product availability (stock) 
  • Manage the repair process of the faulty products

Yêu cầu ứng viên

  • Ability to work within the operating hours and days for this position as outlined in the  posted job requisition.  
  • Ability to work the required days and hours as listed in the job requisition without any  absences or vacation time in order to attend mandatory training.  
  • Must have the ability to work independently and coach less experienced associates. 
  • Minimum 3 years of contact center or equivalent customer service experience.  
  • Comfortable receiving ongoing performance feedback and coaching.  
  • Ability to engage with customers,begin a conversation, build rapport, and handle  objections.   
  • Comfortable receiving ongoing performance feedback and coaching.  
  • Comfortable with ongoing change and learning new technology/processes.  
  • Ability to analyze and resolve customer inquiries.  
  • Ability to provide a positive customer experience through creative solutions.  
  • At least an intermediate ability in computer skills. Ability to navigate multiple computer  systems while interacting with the customer.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Lê Ngọc Hân - Ban tuyển dụng Akulaku


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Akulaku là một start-up Thương mại điện tử kết hợp với dịch vụ tài chính, cho phép khách hàng mua sắm đa dạng nhiều loại mặt hàng, đồng thời vừa có thể mua trả góp cho dù không sở hữu thẻ tín dụng, không cần ra ngân hàng/các điểm giao dịch để nộp hồ sơ. Tất cả mọi thứ diễn ra trên chiếc điện thoại của bạn.

Akulaku sở hữu một đội ngũ rất trẻ, tài năng, làm việc chăm chỉ và đầy nhiệt huyết với mong muốn đưa những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, và cùng lúc giúp đỡ nhiều người hơn nữa có thể dễ dàng, thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về tài chính.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại:

Website: akulaku.com

Appstore/Playstore: akulaku

Facebook: Akulaku Vietnam



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 37 Ký Con, Quận 1, TPHCM

Website: www.akulaku.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh