Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Executive

45 Võ Thị Sáu Quận 1, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Vai trò:

Vai trò Chuyên viên chăm sóc Khách Hàng là người tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng trong suốt quá trình tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, bán hàng và hậu mãi sau bán hàng.

Các chức năng cụ thể:

1. Đầu mối tiếp nhận và xử lý cá khiếu nại, thắc mắc của khách hàng:

• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua: call, email, SMS, thư tay, facebook,…

• Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

• Thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, từ đó, có sự điều chỉnh hợp lý.

• Lập báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng và tình hình xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng.

2. Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi…

• Hiểu, áp dụng, theo dõi, đánh giá các quy trình bán hàng tại cửa hàng,

• Hiểu rõ và chi tiết về về sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

• Phối hợp với Operations Executive, MKT để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ hài lòng.

• Thiết lập và triển khai các chương trình đặc biệt dành cho CRM.

3. Phát triển và giữ chân khách hàng

• Lên kế hoạch để chăm sóc các đối tượng khách hàng khác nhau như: Khách hàng thân thiết, khách hàng cũ trở lại, khách hàng mới…

• Lập kế hoạch tri ân khách hàng vào những dịp lễ tết, sự kiện đặc biệt, sinh nhật…

• Đánh giá nhận xét và đưa ra những biện pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin về công ty, Thương hiệu Pandemos, CRM

4. Các hoạt động liên quan đến sử dụng CRM sofwave và Data khách hàng

• Bảo đảm hệ thống cửa hàng thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng, phần mềm CRM. Phối hợp cùng Operation trong việc đảm bảo CRM sofwave được nghiêm túc thực hiện: Thao tác, quy tắc xin thông tin khách hàng, lưu trữ dữ liệu,…

• Sử dụng dữ liệu, đổ báo cáo, kiểm tra dữ liệu

• Đảm bảo cơ chế thanh lọc data sạch.

Yêu cầu ứng viên

Các đòi hỏi về kỹ năng, kiến thức, thái độ cho công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành về QTKD, kinh tế, Marketing …

• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc khách hàng.

• Nhạy bén về số liệu (tổng hợp, phân tích), biết cách sử dụng số liệu trên Data để có kế hoạch chăm sóc khách hàng.

• Có khả năng dùng Word, Excel, phần mềm CRM

• Năng động, có khả năng giao tiếp tốt.

• Khả năng thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao.

• Ưu tiên ứng viên Nữ

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn

- Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ ngay khi gia nhập công ty.

- Chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Executive tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Thời Trang Pandemos tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh