Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả theo đúng SLA (service level agreement).
- Tổng hợp các câu hỏi thường gặp FAQs
- Sử dụng các công cụ CS như Freshdesk, Freshchat hoặc tương tự
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống cho khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham học hỏi.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn, thưởng theo năng lực, lương OT theo quy định Luật Lao động.
- Miễn phí ăn trưa tại công ty, hỗ trợ chi phí gửi xe, nghỉ Thứ bảy Chủ nhật.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm.
- Cổ phần thưởng cho cá nhân xuất sắc và gắn bó với công ty.
- Tham gia các hoạt động teambuilding vui chơi hàng tháng.
- Môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, nơi bạn được lắng nghe và phát triển bản thân.
- Được đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với những người có kinh nghiệm làm ở tập đoàn lớn như Google.
- Làm việc với những công nghệ, công cụ hiện đại; đối tác là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Customer Service Executive
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.