Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Executive

L'Mak Tower 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chuyên viên khách hàng cũng là hình ảnh đại diện của công ty, giúp giữ vững và duy trì hình ảnh đẹp của thương hiệu. Ngoài ra, vị trí này còn bao gồm công việc đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được giao đúng và kịp thời. Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng văn bản, lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn từ khách hàng, cẩn thận và kỹ lưỡng khi thao tác trên hệ thống.

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc khách hàng

• Trả lời email của khách hàng ở các kênh bán

• Giải quyết các khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách

• Giải quyết các review tiêu cực, trả lời mục hỏi/đáp

• Giải quyết các trường hợp phát sinh

2. Xử lý đơn hàng và in label

• Giải quyết các yêu cầu hủy order/đổi địa chỉ/đổi màu, size… trước khi in label, các trường hợp hết hàng, các đơn hàng phát sinh không hiện trong hệ thống

• Xử lý khi có order nhưng hàng đã hết: hủy lệnh ship trên shipwork

• Gửi mail báo khách đổi size, màu hoặc hủy tùy theo quyết định của Sale

• Xử lý đơn đặt hàng theo hướng khách yêu cầu.

• In label ở các kênh FBM, Dropship, DSV DS, AVC DS

3. Khiếu nại bên vận chuyển

• Khiếu nại hàng hư, mất do vận chuyển: USPS, UPS, Fedex

• Khiếu nại hàng giao chậm để đốc thúc bên vận chuyển giao nhanh

• Lưu các trường hợp cần khiếu nại lại và theo dõi, nộp khiếu nại đúng hạn, nộp lại nếu bị từ chối giải quyết

• Lưu số tiền khiếu nại được trả lại vào note shipping.

4. Quản lý lưu trữ & báo cáo trưởng bộ phận

• Ngoài ra, thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu từ trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

• Thái độ làm việc: cẩn thận, chi tiết, trung thực, tự giác, lắng nghe, thấu hiểu

 • Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên

 • Kinh nghiệm: không yêu cầu, sẽ được hướng dẫn cụ thể, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng

 • Có khả năng đọc, viết tiếng Anh tốt

 • Thành thạo tin học văn phòng (Excel và Word)

 • Có khả năng xử lí tình huống khéo léo thương lượng, giải quyết vấn đề

 • Hòa đồng, thân thiện, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm

 • Độ tuổi: 20-30 tuổi

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Executive tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh