Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service (Freight Forwarding)

BO0601A Tầng 6, Tòa nhà Bluesky Office Số 01 đường Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

Thực hiện và quản lý mảng booking cho hàng xuất Sea, Air, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo hài hòa yêu cầu của các bên liên quan như khách hàng, đại lý, hãng tàu, bộ phận kinh doanh, bộ phận chứng từ…

Chi tiết công việc:

• Nhận yêu cầu đặt booking từ đại lý/khách hàng/nhân viên sale.

• Kiểm tra lịch tàu, liên hệ hãng tàu để đặt chỗ phù hợp.

• Liên hệ gửi booking cho khách hàng, giải quyết các phát sinh liên quan về booking, đảm bảo khách hàng nhận được booking phù hợp với kế hoạch đóng hàng.

• Làm việc với hãng tàu, đại lý, các bên liên quan, xử lý các khâu có liên quan như Space, container rỗng, cut off time, cảng bãi, phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng.

• Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết và đảm bảo hài hòa quyền lợi, trách nhiệm và các yêu cầu của các bên liên quan như khách hàng, hãng tàu, bộ phận sales, đại lý…

• Báo cáo công việc theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Vận tải quốc tế, ngoại thương.

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm vị trí tương đương (C/S, Booking) trong lĩnh vực vận tải quốc tế, logistics, forwarding, shipping line.

- Có khả năng thuyết phục, thương thảo tốt, chịu áp lực công việc.

- Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về vận tải quốc tế (sea-freight, air-freight), international freight forwarding, logistics, shipping.

- Suy nghĩ logic, có khả năng linh động sắp xếp và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.

- Thành thạo vi tinh văn phòng : Word, Excel, Outlook, Internet...

- Tiếng Anh giao tiếp : đọc hiểu và trả lời email.

Quyền lợi được hưởng

• Được đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật quy định.

• Được Công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân với nhiều quyền lợi khi khám chữa bệnh. 

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.

• Lương Thỏa Thuận, hấp dẫn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service (Freight Forwarding) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CARGO CARE LOGISTICS tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh