Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service (Game)

Tầng 2 - Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex - số 6 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, thông báo lỗi của người chơi thông qua các kênh hỗ trợ như: fanpage, group, forum, discord, email...

- Tổng hợp các lỗi phát sinh và xử lý theo quy trình

- Làm việc với các bên liên quan để hỗ trợ việc xử lý lỗi cho người chơi

- Báo cáo đánh giá các phản hồi của khách hàng định kỳ, đề xuất các hạng mục/tính năng để dự án cải tiến sản phẩm tốt hơn.

- Tìm hiểu các sản phẩm đã phát hành của công ty theo giai đoạn, để phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng

- Tham gia học tập các kiến thức về dự án phát triển game tùy theo yêu cầu và mong muốn cá nhân.

- Thực hiện một số các đầu việc khác phù hợp với năng lực theo sự phân công của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên Nam/Nữ chăm chỉ, biết lắng nghe khách hàng

- Có hiểu biết về xây dựng và phát triển cộng đồng game

- Thích chơi game và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành game

- Có kỹ năng viết bằng tiếng Anh phục vụ việc trao đổi cho khách hàng tốt

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành game, tham gia xây dựng cộng đồng game là một lợi thế

- Có thể giao tiếp và sử dụng bằng tiếng anh và Có kinh nghiệm chơi nhiều thể loại game là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hàng tháng hấp dẫn, lên tới 500 USD/tháng++

- Thưởng cuối năm cố định tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh hoặc kết quả làm việc của team.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp giỏi - siêu kute – và "cực kỳ yêu thích Game"

- Các phúc lợi siêu tốt và chăm sóc nhân viên một cách đặc biệt: ăn trưa cùng nhau tại nhà hàng tại khu làm việc, cafe, trà, sữa, tea-break phục vụ tại pantry.

- Khu thể thao giải trí hấp dẫn: bia, bi lắc, bóng bàn, xà đơn..sử dụng ngoài giờ, cuối tuần

- Xây dựng và hỗ trợ lộ trình phát triển nghề nghiệp với việc hỗ trợ 50-100% chi phí các khóa học phát triển bản thân.

- Trang thiết bị làm việc đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu công việc

- Các hoạt động văn hóa, sự kiện theo tháng, chế độ nghỉ mát, teambuilding 1 năm/2 lần chất lượng, hấp dẫn

- Quà cho nhân viên các ngày lễ tết, sự kiện, sinh nhật trong năm

- Thời gian làm việc từ thứ 2 - Thứ 6 - Chủ động quản trị về hiệu suất công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service (Game) tuyển dụng bởi công ty Bravestars Games tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bravestars Games - một công ty trẻ, một hoài bão lớn đang trên con đường thực hiện ước mơ khẳng định thương hiệu game Việt trên thị trường quốc tế!

Bạn mong muốn một cơ hội công việc được thỏa sức đam mê và sáng tạo của mình?

Bạn tìm kiếm một cơ hội trở thành cộng sự với những đồng nghiệp "chất lừ" và "cá tính".

Các dự án với bạn phải là "không tưởng" và "vô cùng thử thách".

Nếu Bravestars Games là một cái tên bạn từng biết đến bởi sản phẩm game như Shadow of Death, Stickman Revenge, Galaxy Defense hay đơn giản là được bạn bè giới thiệu, hãy dành thêm thời gian để "cùng tìm hiểu" về chúng tôi nhé!

Gia nhập cùng BRAVESTARS!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2 - Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex - số 6 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: https://www.bravestars.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh