Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Intern

Lầu 8, Tòa nhà CMARD2, Đinh Tiên Hoàng, quận 1
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc


  • Handle customer inquiries (phone, chat, email, Facebook, face to face) 
  • Proactively offer PROFESSIONAL but SINCERE service to customers
  • Resolve customers ‘complaints
  • Ensure and provide quality service to both internal and external customers.
  • Communicate and coordinate well with internal departments
  • Follow up and completely solve customer queries within company policy
  • Ensure to proactively offer customers BEST service, exceed customers’ expectation 

Yêu cầu ứng viên

  • Strong interpersonal skills.
  • A polite, friendly and diplomatic manner.
  • Good at Communication
  • Good negotiation skills.
  • The ability to generate ideas/ customer solution 
  • The ability to gain train/coach skill

Quyền lợi được hưởng

  • Working in a dynamic and professional environment with many advancement opportunities
  • Provide adequate equipment to serve the job
  • Be paid social insurance, health insurance, unemployment insurance
  • Enjoy the welfare policies according to the company's regulations
  • Trained and upgraded regularly.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Customer Service Intern tuyển dụng bởi công ty Jolie Siam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Thực tập. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Thực tập
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh