Customer Service Leader - Trưởng Nhóm CSKH TMĐT
Mô tả công việc
- Xử lý inbox/xác thực đơn của khách hàng cùng team CS có sẵn, xây dựng kịch bản bán hàng,
- Training/tuyển dụng và sắp xếp lịch làm việc nhân sự trong team
- Feedback team Marketing về chất lượng khách hàng đổ về.
- Planning các chương trình kích thích bán hàng
- Promotion/Event
- Coupon/combo để up/cross sale.
Yêu cầu ứng viên
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn
- Giao tiếp, khả năng thuyết trình thuyết phục người nghe tốt
- Đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm kinh doanh online, có khả năng lãnh đạo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có laptop cá nhân..
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trách nhiệm, hòa đồng và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- KPI: Theo doanh thu tối thiểu dễ chịu & khả phi
- Optional bonus: Quản lý tiến độ ngân sách quảng cáo.
- Lương cơ bản dao động 8.5tr-12tr
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Customer Service Leader - Trưởng Nhóm CSKH TMĐT
Ngày hết hạn: 03/05/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.