Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Leader (Trưởng Nhóm CSKH)

Làng Việt Kiều Châu Âu - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1/ Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2/ Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm

sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu

đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho

Khách hàng.

3/ Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng

để cải thiện chất lượng dịch vụ

4/ Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng

5/ Tuyển dụng/Training/Giám Sát hoạt động chăm sóc khách hàng của team Customer

Support Philippines.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương về dịch vụ bán lẻ (thời trang, phụ kiện…)

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Trung thực, thẳng thắn, khéo léo, điềm đạm, nhạy bén trong giao tiếp, xử lý tình huống.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

- Kỹ năng đào tạo, quản lý, và phát triển đội ngũ.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập với cường độ cao.

- Tiếng anh IELTS từ 7.0 trở lên hoặc tương đương.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức thu nhập tương xứng với công sức và năng lực.

+ Thu nhập theo năng lực: 15.000.000đ - 20.000.000đ

+ Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh

doanh.

+ Thưởng tháng lương thứ 13.

2. Được đánh giá tăng lương hàng năm

3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, phương tiện đi lại.

4. Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch trong nước & nước ngoài.

5. Các thỏa ước lao động tập thể: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…

6. Chế độ Bảo hiểm theo luật định.

7. Được đào tạo nâng cao chuyên môn.

8. Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép, chế độ thai sản …

9. Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Leader (Trưởng Nhóm CSKH) tuyển dụng bởi công ty PGCOM GROUP tại Hà Nội với mức lương 15-25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty chuyên làm thương mại điện tử ở thị trường nước ngoài chủ yếu Mỹ, Anh và châu Âu.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Toà nhà Hồ Gươm Plaza - 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://pgcom.group/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh