Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Leaders

Tầng 2, tòa 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
  • Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)

* Trợ lý Giám đốc

  • Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
  • Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
  • Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo

- Có thể làm được việc theo ca

- Địa điểm làm việc: Apax English Cẩm Phả

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: 8.000.000 VNĐ/tháng + 4.000.000 VNĐ phụ cấp
- Thưởng theo KPI/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Manager
Vị trí Customer Service Leaders tuyển dụng bởi công ty Apax English tại Hà Nội với mức lương Trên 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh