đối tác và khách hàng* của TopCV
Customer Service Manager



Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH), bao gồm hotline, fanpage, email, livechat, các sàn thương mại điện tử,…
- Xây dựng quy trình CSKH và các kịch bản xử lý tình huống để đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán, chuyên nghiệp.
- Giám sát và phân tích các chỉ số dịch vụ (SLA, thời gian phản hồi, tỷ lệ hài lòng,…), đề xuất cải tiến liên tục.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH nhằm nâng cao năng lực và tinh thần phục vụ.
- Giải quyết các phản hồi, khiếu nại phức tạp hoặc các sự cố dịch vụ nghiêm trọng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như Sales, Marketing, Kho vận,… để đảm bảo phục vụ khách hàng hiệu quả nhất.
- Đề xuất chính sách chăm sóc, giữ chân và phát triển khách hàng trung thành.
- Định kỳ lập báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động bộ phận CSKH cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống xuất sắc.
- Có tư duy dịch vụ và lấy khách hàng làm trung tâm.
- Am hiểu các công cụ quản lý CSKH (CRM, phần mềm chat, tổng đài,...).
- Có khả năng quản lý, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường đa kênh hoặc các công ty bán lẻ, TMĐT.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc nhân văn, quan tâm, lành mạnh, cởi mở và làm cùng team trẻ năng động
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Thưởng theo chính sách công ty
- Tổ chức party mỗi tháng cùng công ty
- Xét tăng lương định kỳ theo năm và xét tăng theo năng lực
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Việc làm liên quan




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!