Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Manager

30 đường số 6, VSIP 2, Hòa Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Communicate, implement and interpret customer service policies and procedures.
  • Giao tiếp, triển khai và diễn giải các chính sách và quy trình dịch vụ khách hàng.
  • Develop, recommend, and coordinate the implementation of new procedures.
  • Xây dựng, đề xuất và phối hợp thực hiện các thủ tục mới.
  • Evaluate the effectiveness of customer service operations. Coordinate customer service function with other departments
  • Đánh giá hiệu quả của hoạt động dịch vụ khách hàng. Phối hợp chức năng dịch vụ khách hàng với các phòng ban khác
  • Identify any customer concerns, investigate and resolve problems, and respond to customer inquiries
  • Xác định mọi mối quan tâm của khách hàng, điều tra và giải quyết các vấn đề và đáp ứng với khách hàng yêu cầu.
  • Oversee and conduct assessments of customer needs within assigned business, region or area
  • Giám sát và tiến hành đánh giá nhu cầu của khách hàng trong phạm vi doanh nghiệp được giao, khu vực hoặc vùng
  • Proactively communicate supply chain issues and provide alternatives
  • Chủ động giao tiếp các vấn đề chuỗi cung ứng và cung cấp các giải pháp thay thế
  • Partner with Inside Sales to achieve sales goals
  • Hợp tác với Sales để đạt được mục tiêu bán hàng
  • Develops and administers budgets, schedules, and performance standards. Exerts influence in the development of overall objectives and long-range goals of the organization
  • Phát triển và quản lý ngân sách, tiến độ và tiêu chuẩn thực hiện. Thể hiện ảnh hưởng trong sự phát triển của các mục tiêu tổng thể và các mục tiêu tầm xa của công ty
  • Train and provide development opportunities for staff. Ensure annual goals are complete and communicated
  • Đào tạo và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên. Đảm bảo mục tiêu hàng năm được hoàn thành và truyền đạt

Yêu cầu ứng viên

  • At least 5 years of working experience with customer services, solving-problem, at least 3 years at the manager level, preferably in related industry
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề, ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở lĩnh vực tương đương
  • Effective leadership, development and training skills required
  • Cần có kỹ năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo hiệu quả
  • Excellent written, verbal and presentation communication skills
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản, bằng lời nói và trình bày xuất sắc
  • Excellent problem solving and analytical skills
  • Giải quyết vấn đề xuất sắc và kỹ năng phân tích
  • Be Smart, honest, friendly, hard working, able to work under pressure, careful, pro-active, teamwork and considerable, sensitive
  • Thông minh, trung thực, thân thiện, chăm chỉ, có khả năng chịu áp lực, cẩn thận, năng động, làm việc nhóm, nhạy bén
  • Strong customer satisfactions focus skills
  • Kỹ năng tập trung sự hài lòng của khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Negotiable salary based on performance and experience.
  • Young and dynamic work environment.
  • A clear career path and promotion opportunities.
  • Welfare: travel, picnics, year-end bonus, incentive.
  • Other benefits according to Labor Law.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Customer Service Manager tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH SML VIỆT NAM tại Bình Dương với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service Manager tại Bình Dương khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh