Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Manager

59 Xuân Diệu, P.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2021

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:

- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng

- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.

Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng/ Vận hành về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.

Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...

- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên

- Có thể làm việc theo ca: 9h00 - 18h00; 14h00 - 21h00

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập = lương cứng từ 12.000.000/tháng + thưởng đội nhóm + thưởng thi đua (Thu nhập: 14.000.000 - 18.000.000/tháng)

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty và các chương trình thi đua nhân viên xuất sắc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2021


Ngành nghề

Ngành nghề khác
Vị trí Customer Service Manager tuyển dụng bởi công ty APAX ENGLISH tại Hà Nội với mức lương 12-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service Manager tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh