Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service – Ngành Hàng Mỹ Phẩm

Tầng 15 , Block B , Tòa nhà Viettel
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng trên sàn Thương Mại Điện Tử, Facebook, Website

- Chat, gọi điện trao đổi, xác nhận vấn đề phát sinh, chăm sóc sau khi mua hàng

- Tư vấn mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và đóng góp trực tiếp vào doanh số của công ty

- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty và với các đối tác thương mại điện tử để tìm giải pháp giải quyết khó khăn cho khách hàng

- Quản lý đánh giá và nhận xét trên sản phẩm

- Liên hệ khách hàng để gửi quà tặng trong các chương trình

- Đăng bài trên Feed và gửi chương trình đến khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp tốt

- Có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

- Ưu tiên các bạn đã làm Ecommerce

- Tốt cao đẳng trở lên 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực

- Phụ cấp cơm trưa

- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước

- Cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát, tăng lương hàng năm, ….. theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service – Ngành Hàng Mỹ Phẩm tuyển dụng bởi công ty CTY TNHH TM DV XNK GIA HỶ tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh