Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service - Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu- Logistics

106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Phụ trách công việc chứng từ (65%)

  • Lấy booking hàng xuất, làm BILL hàng xuất, handle dịch vụ Hải quan vận chuyển nội địa hàng xuất, làm bộ chứng từ bảng kê thanh toán hàng xuất với khách hàng.
  • Liên hệ Agent để handle hàng nhập, làm BL cho hàng nhập, khai Manifest hàng nhập, follow dịch vụ Hải quan vận chuyển nội địa cho hàng nhập, làm bộ chứng từ bảng kê thanh toán cho khách hàng

Phụ trách hoạt động chứng từ ,khai báo Hải quan và vận chuyển nội địa (30% - khi có phát sinh)

  • Phục vụ cho hàng xuất: nhận chứng từ + booking hàng xuất, phối hợp với Operation để sắp xếp lịch xe lấy hàng + khai báo hải quan và giao hàng cho hãng tàu, airline
  • Phục vụ cho hàng nhập: nhận chứng từ + giấy báo hàng đến, phối hợp với Operation để khai báo hải quan và sắp xếp lịch xe giao hàng.
  • Tập hợp các hóa đơn chi hộ, hóa đơn của thầu phụ cho các lô hàng đã handle.

Công việc khác (5% khi có phát sinh)

  • Theo sự chỉ đạo của Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng tiếng Anh (đọc viết soạn thảo email thương mại giao dịch)
  • Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, hàng không, hậu cần, kho,
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.
  • Hoạt động độc lập và tinh thần phát triển kinh doanh.
  • Năng động, tự tin, làm việc nhóm và kỹ năng hợp tác.
  • Cẩn thận, chỉnh chu ngăn nắp trong sắp xếp công việc, hồ sơ giấy tờ
  • Khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả
  • Kiến thức về thương mại điện tử là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Chế độ

  • Lương cố định theo thỏa thuận từ 7-10tr/ tháng (chưa gồm phụ cấp + thưởng)
  • Phụ cấp ăn trưa theo ngày, được trả vào lương cuối tháng
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại hàng tháng được trả vào lương
  • Thưởng trên từng Deal mang về công ty hoa hồng trên từng deal cho bộ phận Back office/ Docs được tính theo quy chế kinh doanh của Công ty)
  • Các chế độ lễ tết, thưởng hiệu quả giữa năm và cả năm
  • Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình đào tạo inhouse và cử đi đào tạo 100% kinh phí công ty tài trợ
  • Teambuilding, nghỉ mát định kỳ của công ty trong và ngoài nước
  • Tăng lương và lộ trình phát triển tại công ty rõ ràng

  Lợi ích khác 

  • Đào tạo chủ động và cá biệt hóa theo tố chất của từng ứng viên.
  • Làm việc trong môi trường có yếu tố nước ngoài.
  • Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Được tiếp cận lĩnh vực Xuất nhập khẩu và Logistics 4.0 cùng người khổng lồ Alibaba.com

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service - Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu- Logistics tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MIỀN ĐẤT XANH tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH TM&DV Miền Đất Xanh (Greenland) là start up năng động trong mảng Logistics và thương mại dịch vụ. Với mong muốn phát triển chuyên sâu về Logistics và mảng Logistics cho hàng dự án, di chuyển các thiết bị siêu trường siêu trọng, công ty luôn chú trọng vào việc phát triển con người trên các phương diện về kỹ năng trong công việc và cuộc sống hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Website: greenlandvn.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh