Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service (Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng )

Tòa nhà An Phú, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I) Customer Service:

Receive, monitor and coordinate to handling within 24 hours of inquiries / feedbacks from customers who contact AAA Assurance via Hotline, Email, Zalo, Facebook, or at the Head Office.

Tiếp nhận, theo dõi và phối hợp xử lý các trường hợp thắc mắc / phản ánh của Khách hàng liên hệ Bảo hiểm AAA qua Hotline, Email, Zalo, Facebook, hoặc tại Hội sở

II). Supporting Call center:

Control the recording file of Call center department in order to meet correct receiving process and soft skills required

Kiểm soát các cuộc ghi âm của Call center đáp ứng đúng quy trình tiếp nhận và kỹ năng được yêu cầu

Support and monitor Call center activities when the Manager is absent

Hỗ trợ giám sát hoạt động công việc Call center khi Trưởng bộ phận vắng mặt

Carrying out a number of arising jobs at the request of the Head of Department;

Thực hiện một số công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;

III) Reporting to Manager

Ensure all data is updated to the system correctly and accurately reflect the relevant situation;

Đảm bảo tất cả dữ liệu được cập nhập lên hệ thống chính xác và phản ánh đúng các tình trạng liên quan;

Make a report on customer support situation to the Head of Department; Ensuring accuracy and effective time

Thực hiện báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng đến Trưởng bộ phận; đảm bảo tính chính xác và thời gian hiệu quả

Yêu cầu ứng viên

Be love consulting work, customer service and can work under high pressure

Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và chịu được áp lực công việc cao;

At least intermediate degree

Cử nhân xã hội học, Ngoại ngữ.

Tốt nghiệp chuyên ngành Bảo hiểm là ưu thế

Giao tiếp tiếng Anh khá tốt

- At least 02 years of experience in Customer Service professional

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

-At least 02 years of experience in handling Claim Dispute, specially priority in Insurance experience

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm về giải quyết tranh chấp của Khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm

- Willing to learn, communicate and handle situation flexibly

Chịu khó học hỏi, giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn;

- Friendly, to have nice and clear voice

Tính tình vui vẻ, giọng nói rõ ràng, truyền cảm

- Good time management skill

  Khả năng quản lý thời gian tốt;

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI

Chế độ bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service (Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ) tuyển dụng bởi công ty AAA Assurance Corporation tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.

Chúng tôi nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động, từ 2 Chi nhánh ban đầu ở Hà Nội và TP.HCM lên 51 Chi nhánh như ngày nay (chỉ riêng năm 2009 đã mở hơn 10 Chi nhánh mới), thêm 1 Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng và hơn 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Trong năm 2013, chúng tôi đã trở thành thành viên của Tập đoàn Bảo Hiểm Úc (IAG), công ty mẹ của một tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ quản lý hoạt động khai thác bảo hiểm tại Úc, New Zealand, Thái Lan và giờ đây là Việt Nam. Doanh số hàng năm của IAG hiện tại đã đạt ngưỡng 10 tỷ đô-la Úc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà An Phú, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh