Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng

D5B, khu biệt thự Vườn Đào, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2020

Mô tả công việc

1. Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng:

- Liên hệ, thông báo cho học sinh/phụ huynh các thông tin về lịch học, lịch đưa đón học sinh;

- Cập nhật tình hình của học sinh; gửi thông báo cho phụ huynh/học sinh kết quả học tập của học sinh, phản hồi của giáo viên;

- Tiếp nhận, báo cáo và xử lý các phản hồi từ phụ huynh/học sinh.

2. Phụ trách học liệu, học cụ

- Quản lý và sắp xếp học liệu và học cụ của trung tâm;

- In ấn tài liệu giảng dạy (nếu cần)

3. Phối hợp với các phòng ban trong công ty.

Khác: Chuẩn bị tài liệu giảng dạy, quản lý bài tập về nhà của học sinh và các công việc cụ thể được giao

II.THỜI GIAN LÀM VIỆC

 - 9:00 - 18:30 (Nghỉ trưa: 1 giờ 30 phút) hoặc 13:00 - 21:00 

 - Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Có thể sắp xếp thời gian linh hoạt)

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học;

- Thành thạo tiếng Hàn, đặc biệt kỹ năng nói và viết (tương đương TOPIK 4), sẵn sàng học tiếng Anh.

- Yêu thích và tâm huyết với công việc trong ngành giáo dục; 

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Thân thiện, làm việc được với trẻ nhỏ;

- Có kinh nghiệm làm việc hoặc dạy tại các trung tâm ngoại ngữ là một lợi thế;

- Cam kết làm việc lâu dài;

- Có thể sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint) và sử dụng được Photoshop AI, Graphic Design là một lợi thế;

- Kĩ năng làm việc cần có: giao tiếp tốt, teamwork, xử lý tình huống;

- Kỷ luật, trách nhiệm, đúng giờ, sạch sẽ, hòa đồng, chăm chỉ là những tính cách quan trọng nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: lên đến 15 triệu

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước;

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp;

- Có cơ hội được học các ngoại ngữ khác: tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật;

- Có cơ hội phát triển sự nghiệp;

- Tham gia các hoạt động của công ty hàng tháng, quý, năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2020


Vị trí Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Giáo dục BODA Việt Nam là một start-up về giáo dục mới thành lập, đặt tại quận Tây Hồ, Hà Nội.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh