Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng

Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành...) 

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó 

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng

- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp 

- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ 

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương, đáp ứng được thời gian làm việc.

- Chăm chỉ và ham học hỏi, không ngại giao tiếp.

- Có hiểu biết và kinh nghiệm trong ngành F&B và Bán lẻ là điểm cộng.

- Có laptop và phương tiện đi lại cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5.000.000 VNĐ + Thưởng Doanh số + Thưởng KPI

- Được đào tạo bài bản kiến thức về sản phẩm, thị trường và kĩ năng cần có theo chuẩn nước ngoài.

- Học hỏi trực tiếp từ cấp trên, specialist và leader giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước.

- Làm việc và phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động theo mô hình công ty công nghệ Singapore. 

- Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân và đội nhóm

- Tham gia các buổi Teambuilding, Tổ chức sinh nhật, liên hoan cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2021


Vị trí Customer Service Officer - Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH HUNGRY BEAR INTERNET VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

LOOP smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://loop.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh