Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Officer/ Customer Support Representative

Tầng 3, Tòa nhà QTSC 1, Công viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Tiếp nhận cuộc gọi đến hotline / email / và các kênh dịch vụ khách hàng.

• Giải đáp thắc mắc nhằm đảm bảo đến sự hài lòng của khách hàng.

• Tiếp nhận thông tin và xử lý các khiếu nại của khách hàng.

• Giải quyết / đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.

• Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.

• Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.

• Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.

• Hỗ trợ chia sẻ thông tin sản phẩm với khách hàng ở các sự kiện 

• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp cao đẳng hoặc tương đương và có trên 6 tháng kinh nghiệm làm Customer Service.

• Có kiến thức và khái niệm về hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như nắm rõ quy trình hoạt động và chức năng nhiệm vụ của bộ phận Customer Service.

• Xây dựng quy trình hỗ trợ khách hàng, rà soát cách làm để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Đảm bảo phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn dịch vụ của công ty cũng như sự hài lòng của khách hành ở mức cao nhất.
• Có kinh nghiệm Training Product trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương mại điện tử là một lợi thế.
• Có kỹ năng giao tiếp & niềm đam mê đích thực đối với việc chăm sóc khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm với công việc, thích làm trong môi trường trẻ trung, năng động, làm việc theo nhóm.
• Viết và đọc tiếng Anh là một lợi thế
• Báo cáo trực tiếp cho quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ thứ 7 & CN
  • Lương tháng 13 và thưởng cuối năm
  • Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty & bộ phận
  • Trợ cấp cơm trưa, gửi xe
  • Gói bảo hiểm cao cấp (4000 USD/ năm)
  • Teambuilding, Company trip (at least 2 lần/năm cả trong&ngoài nước), các hoạt động training
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều thử thách nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh