Mô tả công việc
a. Customer Services / Dịch vụ khách hàng
- Welcome guests in a professional way. / Chào đón khách hàng/học viên với thái độ chuyên nghiệp.
- Coordinate with Center Manager to distribute visit to Education Consultant / Phối hợp với Quản lý trung tâm để phân bổ khách hàng cho Tư tấn viên tư vấn.
- Update visitors’ info on CRM. / Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng.
- Become a service hub to receive all customer/student feedback/complaints as the center level. Create the ticket to follow up, resolve, and update until the cases is closed. / Là trung tâm tiếp nhận thông tin phản hồi/phàn nàn của học viên và khách hàng tại trung tâm. Tạo thẻ ghi nhận lên phần mềm quản lý khách hàng để theo dõi, xử lý và cập nhật thông tin khi hoàn tất.
- Receive incoming calls, within three rings, positively and friendly. / Tiếp nhận điện thoại đến trong vòng 3 tiếng chuông một cách tích cực và thân thiện.
b. Student Services / Dịch vụ học viên
- Coordinate with the Academic and Admissions Department to do the survey to customers and students all the time. / Phối hợp với bộ phận học thuật và bộ phận bán hàng để thực hiện khảo sát về khách hàng và học viên tại các thời điểm.
- Assign cabins in the system for students learning Multimedia. / Phân bổ máy tính trên hệ thống để học viên tự học trên máy.
- Provide customer caring based on SOPs to bring the VIP feeling to customers/students. / Thực hiện việc chăm sóc học viên/khách hàng thông qua Quy trình chuẩn nhằm mang lại cảm giác Khách hàng là Thượng đế cho khách hàng/học viên.
c. Operation / Vận hành
- Maintain center operation: check the temperature of classes, keep center clean and tidy, good music, good smell, etc. / Giám sát việc vận hành tại trung tâm: kiểm tra nhiệt độ lớp học, đảm bảo trung tâm sạch sẽ, gọn gàng, âm nhạc phù hợp, vv…
- Manage and control light systems and air conditioners at center to optimize the monthly consuming electrical expense. / Quản lý và kiểm soát hệ thống đèn và máy lạnh ở trung tâm để tối ưu hóa chi phí tiêu thụ điện năng hàng tháng.
- Supervise the performance of the Housekeeper at center to make sure she performs well. / Giám sát công việc của Nhân viên vệ sinh tại trung tâm để đảm bảo rằng nhân viên thực hiện công việc tốt hơn.
- Support Academic and Admissions departments in center's event organizing . / Hỗ trợ bộ phận Học thuật và Bán hàng trong việc tổ chức các sự kiên ở trung tâm.
- Support MKT team to implement the promotion campaign as center level. / Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi tại trung tâm.
Yêu cầu ứng viên
- College degree or above / Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc trở lên
- At least 1-year experience in customer services/customer care. Having previous customer service experience in hotel/ restaurant is preferable ./ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/ khách sạn
- Exhibits positive attitudes / Có thái độ tích cực
- Customer-centric attitude ./ Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm
- Good verbal communication skills in Vietnamese & English / Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- Good at Excel, Microsoft Words / Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Competitive Salary + 13th Month Salary.
- Dynamic and young environment.
- Free studying English program.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Speak Up is part of the largest language school network in Poland. It belongs to the international capital group Penta with 150 schools and more than 400.000 students.
Our mission is to provide customers with the highest quality services leading their individual learning goals to success and mastering the English language according to their personal needs.
Our centers in HCMC:
School 1: 112 Cao Thang Street, Ward 4, District 3
School 2: 36 Phan Dang Luu Street, Ward 6, Binh Thanh District
School 3: 2A Phan Van Tri Street, Ward 10, Go Vap District
School 4: 59 Hanoi Highway, Thao Dien Ward, District 2, HCMC
Our center in Can Tho:
School 1: 41 Cach Mang Thang Tam, Ninh Kieu District, Can Tho city
Our center in Da Nang:
103 Trung Nu Vuong, Hai Chau Dist., Da Nang
Our center in Hanoi:
29T2 Building, Hoang Dao Thuy, Cau Giay Dist., Hanoi
Speak Up Vietnam: Sharing - Unity - Variety
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Website: https://speak-up.edu.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Customer Service Officer
Ngày hết hạn: 04/02/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.