Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Officer

Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2021

Mô tả công việc

a. Customer Services / Dịch vụ khách hàng

- Welcome guests in a professional way. / Chào đón khách hàng/học viên với thái độ chuyên nghiệp. 

- Coordinate with Center Manager to distribute visit to Education Consultant / Phối hợp với Quản lý trung tâm để phân bổ khách hàng cho Tư tấn viên tư vấn.  

- Update visitors’ info on CRM. / Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng. 

- Become a service hub to receive all customer/student feedback/complaints as the center level. Create the ticket to follow up, resolve, and update until the cases is closed. / Là trung tâm tiếp nhận thông tin phản hồi/phàn nàn của học viên và khách hàng tại trung tâm. Tạo thẻ ghi nhận lên phần mềm quản lý khách hàng để theo dõi, xử lý và cập nhật thông tin khi hoàn tất. 

- Receive incoming calls, within three rings, positively and friendly. / Tiếp nhận điện thoại đến trong vòng 3 tiếng chuông một cách tích cực và thân thiện. 

b. Student Services / Dịch vụ học viên 

- Coordinate with the Academic and Admissions Department to do the survey to customers and students all the time. / Phối hợp với bộ phận học thuật và bộ phận bán hàng để thực hiện khảo sát về khách hàng và học viên tại các thời điểm. 

- Assign cabins in the system for students learning Multimedia. / Phân bổ máy tính trên hệ thống để học viên tự học trên máy. 

- Provide customer caring based on SOPs to bring the VIP feeling to customers/students. / Thực hiện việc chăm sóc học viên/khách hàng thông qua Quy trình chuẩn nhằm mang lại cảm giác Khách hàng là Thượng đế cho khách hàng/học viên. 

c. Operation / Vận hành 

- Maintain center operation: check the temperature of classes, keep center clean and tidy, good music, good smell, etc. / Giám sát việc vận hành tại trung tâm: kiểm tra nhiệt độ lớp học, đảm bảo trung tâm sạch sẽ, gọn gàng, âm nhạc phù hợp, vv… 

- Manage and control light systems and air conditioners at center to optimize the monthly consuming electrical expense. / Quản lý và kiểm soát hệ thống đèn và máy lạnh ở trung tâm để tối ưu hóa chi phí tiêu thụ điện năng hàng tháng. 

- Supervise the performance of the Housekeeper at center to make sure she performs well. / Giám sát công việc của Nhân viên vệ sinh tại trung tâm để đảm bảo rằng nhân viên thực hiện công việc tốt hơn. 

- Support Academic and Admissions departments in center's event organizing . / Hỗ trợ bộ phận Học thuật và Bán hàng trong việc tổ chức các sự kiên ở trung tâm. 

- Support MKT team to implement the promotion campaign as center level. / Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi tại trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

- College degree or above / Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc trở lên

- At least 1-year experience in customer services/customer care. Having previous customer service experience in hotel/ restaurant is preferable ./ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/ khách sạn 

- Exhibits positive attitudes / Có thái độ tích cực 

- Customer-centric attitude ./ Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm 

- Good verbal communication skills in Vietnamese & English / Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh  

- Good at Excel, Microsoft Words / Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary + 13th Month Salary.

- Dynamic and young environment.

- Free studying English program.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2021


Vị trí Customer Service Officer tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Speak Up Vietnam tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Speak Up is part of the largest language school network in Poland. It belongs to the international capital group Penta with 150 schools and more than 400.000 students.

Our mission is to provide customers with the highest quality services leading their individual learning goals to success and mastering the English language according to their personal needs.


Our centers in HCMC:

School 1: 112 Cao Thang Street, Ward 4, District 3

School 2: 36 Phan Dang Luu Street, Ward 6, Binh Thanh District

School 3: 2A Phan Van Tri Street, Ward 10, Go Vap District

School 4: 59 Hanoi Highway, Thao Dien Ward, District 2, HCMC

Our center in Can Tho:

School 1: 41 Cach Mang Thang Tam, Ninh Kieu District, Can Tho city

Our center in Da Nang:

103 Trung Nu Vuong, Hai Chau Dist., Da Nang

Our center in Hanoi:

29T2 Building, Hoang Dao Thuy, Cau Giay Dist., Hanoi


Speak Up Vietnam: Sharing - Unity - Variety


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Website: https://speak-up.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh