Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Officer

Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN (40%)

- Đối với khách hàng mới

  • Xây dựng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thành viên mới
  • Tổ chức các hoạt động, chương trình thu hút khách hàng đăng ký thẻ thành viên.

- Đối với khách hàng hiện tại

  • Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng thành viên (Ngày hội thành viên, quà sinh nhật, quà tặng Tết…)
  • Xây dựng các kênh thông tin Khách Hàng & quản lý Database Khách hàng của hệ thống.
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động phát triển thẻ khách hàng thành viên.

HOẠT ĐỘNG GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG (20%)

  • Quản lý tiếp nhận thông tin, khiếu nại và giải quyết khiếu nại khách hàng trong quyền hạn, hoặc chuyển thông tin khiếu nại cho các phòng ban liên quan
  • Quản lý số điện thoại Hotline công ty và chịu trách nhiệm giải trình các vấn đề liên quan của cổng thông tin này (bao gồm chi phí, công cụ dụng cụ)
  • Xây dựng quy trình phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại khách hàng

HOẠT ĐỘNG TÌM HIỂU NHU CẦU KHÁCH HÀNG (30%)

  • Khảo sát trải nghiệm khách hàng tại các cửa hàng trong hệ thống, đề xuất các dịch vụ mới để gia tăng mức độ hài lòng khách hàng
  • Khảo sát khách hàng tại các khu vực lân cận cửa hàng, đề xuất chân dung khách hàng phù hợp cho từng khu vực

HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ KHO

  • Quản lý voucher, thẻ, phiếu thông tin Khách Hàng,…
  • Quản lý các vật dụng, quà tặng cho khách hàng

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO

  • Xây dựng nội dung đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên khối cửa hàng
  • Tổ chức các lớp đào tạo về thái độ chăm sóc khách hàng, phản ứng nhanh trước những tình huống xảy ra tại cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
  • Hiểu tâm lý khách hàng.
  • Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu
  • Trung thực.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Biết lắng nghe và chia sẻ.
  • Chịu khó, nhẫn nại.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp (rành mạch, rõ ràng)
  • Tư duy sáng tạo

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền trang phục (3.000.000 đ/năm).
  • Phụ cấp điểm mua hàng trên hệ thống cửa hàng My Market (tương đương 730,000 đ/tháng)
  • Chính sách mua hàng tại hệ thống cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Officer tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN VINAHUB tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh