Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Officer

Hà Nội: JAMJA Corp, Tầng 5, MindX Co-working Space, 71 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa. TP HCM: JAMJA Corp, Tầng 2, MindX Co-working Space, 253 Điện Biên Phủ, Q.3
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

  • Giải đáp các thắc mắc và phản hồi của người dùng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình của JAMJA qua Facebook, Website, App, Hotline….
  • Nhận thông tin của đối tác (Khách hàng doanh nghiệp) mong muốn hợp tác với công ty qua điện thoại và email sau đó phân công bộ phận Sale gặp gỡ và đàm phán
  • Giải quyết các sự cố lỗi, liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề lỗi
  • Tổ chức các chiến dịch phỏng vấn khách hàng, tri ân, CSKH
  • Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm về khách hàng, trải nghiệm khách hàng

Đề xuất phương án cải thiện trải nghiệm của người dùng APP/Web và sử dụng JAMJA tại cửa hàng

Viết tài liệu và đào tạo kỹ năng CSKH, Call Center…

Báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận Customer Success

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (Ưu tiên ứng viên đã từng làm CSKH ở các ngành nghề liên quan tới lĩnh vực dịch vụ, ăn uống, thời trang, làm đẹp, mua sắm)
  • Có khả năng xử lý vấn đề của người dùng và đối tác nhanh chóng và hiệu quả
  • Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, ...
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, thái độ tích cực, có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.
  • Có thái độ tích cực, ham học hỏi có tinh thần cầu tiến vươn lên trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ
  • Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Customer Service Officer tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần JAMJA tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh