Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
What we’re looking for :
Dynamic, passionate and proven people who want to make a positive difference with the people they work with and customers we support. You will have the ability to thrive in a fast-paced and challenging environment where everyone is empowered and committed to delivering the best in industry customer experience. Fluency in English (written and spoken) is a given, as is a ‘can do’ attitude and a thirst to learn and develop professional and soft skills.
Duties and responsibilities
- Act as a liaison between client and customer on incident issues while maintaining the integrity of our level of service
- Triage incident service request by inbound and outbound phone calls, email or web portal as a point of contact
- Identify and assign the incident to the appropriate severity level, category, priority, team, and engineer
- Manage the lifecycle of the incident until resolution
- Make use of the appropriate information provided by the software and database systems to build problem resolution skills, and maximize the quality of support and the timeliness with which it is provided to customer
- Identify and incorporate conflict resolution techniques
- Strong communication skills– An ability to clearly communicate to customers who are in a critical stage escalation. Strong interpersonal skills, an ability to influence and English language skills are a must
- Strong relationship management– A collaborative nature and act as a technical advisor in strategic committees
- Effective business management– An ability to undertake root cause analysis. You will be a logical thinker and use relevant data to find trends, problem characteristics and solve
- University/College degree
- Good communication skill in English
- Since our customers/ clients are based abroad, our potential candidates are expected to be able to work in shifts; or public holidays (with overtime compensation)
We at Tek Experts, believe in you and we want you to be part of us. That means we provide ongoing support for your development and give you exposure to the latest technologies and working environments. We’re a modern, challenging and fast growing, business because of our people. They are smart, curious, client-oriented and results-driven.
In return, we offer you
Top office in a central location
Excellent remuneration package
Excellent working conditions, casual atmosphere, and state-of-the-art hardware
Continuous professional development and certification programs
Committed to offering career development opportunities to all our staff
To say people are our greatest asset has become something of a cliché but at Tek Experts, we strongly believe it’s true.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có một trong các dấu hiệu sau, hãy phản ánh với chúng tôi.
Báo cáo tin tuyển dụngGiới thiệu
Tek Experts là một công ty đa quốc gia chuyên về giải pháp phần mềm, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và chuyên sâu hàng đầu thế giới.
Vượt qua các rào cản về địa lý, ngôn ngữ và múi giờ, Tek Experts đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt 365 ngày cho hai đối tác lớn mang tầm thế giới là Microsoft và Micro Focus.
Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến, Tek Experts đã phát triển một mạng lưới rộng rãi và linh hoạt để hỗ trợ khách hàng của mình từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, chúng tôi đã xây dựng thành công các trung tâm và đội nhóm với chuyên môn cao, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chất lượng cho khách hàng.
Đặc biệt, Tek Experts có những đội ngũ nhiệt huyết, sáng tạo, luôn cập nhật theo những xu hướng và thay đổi của ngành, từ đó giúp các đối tác đảm bảo được công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, các khách hàng luôn được quan tâm và hỗ trợ kịp thời.
Cho đến hiện tại, chúng tôi đã và đang cung cấp cơ hội việc làm cho hơn 7.000 người tại quốc gia và 4 châu lục khác nhau trên thế giới. Tek Experts luôn coi trọng sự đa dạng văn hóa và giá trị riêng của mỗi cá nhân mang đến cho công ty.
Quy mô
500-1000 nhân viênĐịa điểm
16 Floor, Lotte Center Lieu Giai buildingCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn