Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Staff (Hải Phòng)

Lô CN 3.3C, KCN Đình Vũ, Hải An, Hải Phòng
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Receiving, responding and solving customer requests.

Coordinating with Operational Departments to provide services as the request of customers

Revenue confirmation and reporting

Maintaining relationships with customers 

Yêu cầu ứng viên

* Education:

  - Graduated from University of Economic, Foreign trade, foreign language or related majors.

* Experience:

   - At least 6 months - 01 year of experience in Customer Services staff position in international freight forwarding/logistics field.

* Skills:

   - Good English (both in writing and speaking)

   - Using proficiently Microsoft Office (Word, Excel);

Quyền lợi được hưởng

- Negotiate salary + allowances

- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance based on Law;

- 3 types of bonus a year: 13th salary bonus, Performance Appraisal Bonus, Financial Year Business Result Bonus.

- 8/24 Accident Insurance 

- Travelling.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Staff (Hải Phòng) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) tại Hải Phòng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hải Phòng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hải Phòng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh