Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Staff (Nhân viên Dịch vụ Khách hàng)

Tập đoàn Dai-ichi Life NTD đã xác thực
Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; 

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý; 

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh; 

- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán; 

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng; 

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Tổng đại lý tại HCM và các văn phòng trên toàn quốc


Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…

- Ngoại hình & giọng nói:

+ Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong lịch sự, thân thiện.

+ Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.

- Có kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng;

- Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);

- Khả năng tổ chức thực hiện công việc

- Kỹ năng làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu chung.

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng

- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật

- Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

- Có tinh thần học hỏi, có khả nă;ng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc

- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: từ 5- 7 triệu + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Telesales
Vị trí Customer Service Staff (Nhân viên Dịch vụ Khách hàng) tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn Dai-ichi Life tại Vĩnh Long với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Vĩnh Long khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Vĩnh Long

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.  



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://www.dai-ichi-life.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh