Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Supervisor (Shopee Project)

222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý đội ngũ Inbound kênh Email, Chat gồm: Senior TL, Team Leader, QA, Senior, Agents của dự án Thương mại điện tử Shopee.

- Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs / SLA.

- Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình tố tụng được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất.

- Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu.

- Huấn luyện, đào tạo và giám sát Trưởng nhóm, QA, Đại lý cấp cao về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs.

- Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày.

- Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

- Tham dự Họp mặt hàng tuần với khách hàng để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và nổi bật về hoạt động.

- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày & giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.

- Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm 2 - 3 năm Quản lý trở lên trong ngành thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...

- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề.

- Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất.

- Giỏi dữ liệu và báo cáo để kiểm soát công việc tồn đọng & hiệu suất.

- Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi liên tục.

- Yêu cầu ứng viên có khả năng Tiếng Anh đọc, viết.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Nghỉ 14 ngày phép/năm.

- Tăng lương định kỳ, lương thưởng tháng 13, tham gia BHXH full lương.

- Tham gia bảo hiểm PVI (dầu khí 24/7)

- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, công đoàn, thưởng Lễ, Tết, Hỷ...và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Customer Service Supervisor (Shopee Project) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh