Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service Supervisor

Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Đảm bảo 100% CS Agents hoàn thành hiệu suất làm việc đặt ra
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, phân tích, tóm tắt và chia sẻ với các bộ phận có liên quan để có giải pháp nhanh chóng và tránh các khiếu nại lặp đi lặp lại
  • Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, quản lý các hoạt động thường ngày của CS Agents
  • Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc
  • Lập báo cáo ngày/tuần/tháng
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng anh
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Yêu thích công việc Quản lý/giám sát
  • Hiểu biết về công việc điều hành trong team
  • Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của call center
  • Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như KPIs của call center
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
  • Kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
  • Có khả năng tư duy, suy luận tốt
  • Khả năng trình bày bằng văn bản
  • Nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, quản lý dự án
  • Giọng nói rõ ràng và dễ nghe
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được quyền mua cổ phiếu theo quy định của công ty.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/quý.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…)
  • Mặc định được thưởng tháng 13, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm.
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
  • Thời gian làm việc của Sen Đỏ là 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Được điều chỉnh lương/cấp bậc 01 lần/năm tùy theo kết quả công việc và năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service Supervisor tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ tại Quận 7 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Quận 7 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quận 7

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh