Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Customer Service Team Leader
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Responsibilities:
- Manage team performance through monitoring, giving agents advice to handle Customers’ queries while they cannot handle on their own.
- To reduce handling time and improve the first contact resolution metric, provide layers the authority to handle complaints and inquiries.
- Ensure daily performance to meet the SLA, AHT, productivity, and other KPI metric targets.
- Delegate tasks and responsibilities to team members in lower positions to guarantee that all assignments are completed on time, with good results.
- Maintain regular, accurate updates to the daily and weekly reports.
- Report any difficulties that influence the operation or the experiences of customers to the CS Manager right away, and proactively come up with suggestions and answers to fix operational concerns.
- Make daily and weekly reports accurately to update promptly the current situation of CS team.
- Liaise with other relevant departments to optimize the procedures.
- Set up meetings with the team to coach, inspire, and provide guidance for the growth of the team.
- Work closely with TQA to plan beginner training programs and refresher courses to ensure the team's performance.
- Guide & orient lower-layers agents to follow through the goals and action plans.
- Other ad hoc duties allocated by the Line Manager.
Yêu cầu ứng viên
Jobs Skill & Qualifications:
- 2 years of experience in comparable roles in the transportation business, food technology, e-commerce, or related fields
- Problem-solving, goal-oriented, customer-centric, detail-oriented, effective communication, and especially high accountability and responsibility are necessary abilities.
- Data-driven and analytical skill
- Ability to lead team in multi-tasking, prioritization, and meeting timelines on deliverables
- Experience in using CRM software (Zendesk, Salesforce,...) is an advantage
- MS Office skill (Word, Excel, PowerPoint, Forms...) and Google skill (Google spreadsheet, Google Docs, Google Presentation,...)
- Work well under pressure and follow through on items to make sure the completion
- Be familiar with 247 service and be available for checking and supporting urgent cases
- Good English communication skills
Quyền lợi
- 13th salary
- Laptop provides
- Social Insurance
- Medical healthcare
- Annual health check
- 15 days annual leave
- Transportation fee (BE's services)
- Performance bonus
- Holiday bonus
- Team Building and many engagements activities.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

Việc làm liên quan
Khóa học dành cho bạn




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Có thể bạn quan tâm
Customer Service Specialist (English/Japanese/Korean/Mandarin/Cantonese)
Microsoft Support Engineer - CRM/ERP Software - Thu Nhập Hấp Dẫn
Cloud Engineer - Attractive Salary
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!