Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service

Việt Đức Complex 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng tại thị trường Mỹ, Canada

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Email, Ticket, Paypal

- Xử lý các vấn đề sau khi đặt hàng như trả hàng, đổi hàng, hoàn tiền, cập nhật tình trạng giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh từ quá trình thực hiện đơn hàng.

- Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong quá trình hỗ trợ.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ tiếng anh 750 Toeic hoặc 6.0 ielts

- Có mindset về dịch vụ khách hàng, thích làm việc chăm sóc, giao tiếp với khách hàng

- Là người kiên nhẫn, thấu đáo, open bản thân với những kiến thức mới

- Có tinh thần cầu tiến, chủ động

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực Thương mại điện tử.

- Độ tuổi 22-30

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 7.000.000 VND + cơ chế hoa hồng theo hiệu suất KPI

- Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, thẳng thắn, nhân văn, học hỏi không ngừng

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, company trip...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Service tuyển dụng bởi công ty PUKIDO tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh