Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service

Quy Nhơn - Bình Định, Quận 9, Quận 7 - HCM, Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Kiểm tra, đôn đốc khách hàng giao nhận hàng và cung cấp chứng từ đúng hạn để tránh chi phí phát sinh.
  • Theo dõi các lô hàng xuất cho sales, các lô hàng chỉ định của đại lý, đảm bảo hàng hóa gửi đi an toàn, đúng lịch trong phạm vi có thể kiểm soát được.
  • Nhanh chóng phản hồi các câu hỏi và Giải quyết khiếu nại của khách hàng/ đại lý liên quan đến lô hàng.
  • Liên hệ, phối hợp với đại lý nước ngoài trong việc theo dõi các lô hàng, kiểm tra giá cước, giải quyết khiếu nại…
  • Chăm sóc các khách hàng sẵn có và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty 
  • Chăm sóc các đại lý/ các đầu mối bán hàng tiềm năng. Triển khai các hành động thực tế nhằm tìm kiếm, mở rộng, phát triển hệ thống đại lý Forwarders nước ngoài.
  • Xử lý và cập nhật cho đại lý nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất và nhập khẩu
  • Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
  • Tham gia hội nghị nước ngoài và thuyết trình tốt hồ sơ công ty với các đại lý và khách hàng;
  • Lập báo cáo định kỳ hàng tuần/ hàng tháng và báo cáo đột xuất về tình hình khách hàng, thị trường cũng như đóng góp nhiệt tình vào việc phát triển bộ phận và công ty;
  • Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác. Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding;
  • Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các trường : Tài chính Hải quan; Kinh tế đối ngoại; Ngoại thương; Giao thông vận tải; Kinh tế; Ngoại ngữ...
  • Có kinh nghiệm trong việc Sales overseas từ 01 năm trở lên
  • Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
  • Có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với các Đại lý;
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc để thực hiện các công việc như báo cáo, tổng hợp, lên kế hoạch,...;
  • Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao;
  • Kỹ năng đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan.
  • Có tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương: 7 triệu - 15 triệu

- Được thưởng + phụ cấp 

- Được xét tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc và thâm niên làm việc;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động;

- Cơ hội thăng tiến và được sẵn sàng cất nhắc/ đề bạt nếu có năng lực.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;

- Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vạn Hải

=====================

Địa điểm làm việc: VP Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Vạn Hải tại TP. HCM - Quy Nhơn - Đà Nẵng

- VPĐD HCM:

+ Tầng 2, Tòa nhà VEC E - số 7 Nguyễn Thị Tứ, Quận 9, TP.HCM 

+ Tầng 9, Paragon Building, số 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM

- VPĐD UIH: Tầng 5, toà nhà ACB số 173-175 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

- VP DAD: Tầng 6, tòa nhà ACB - 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Customer Service tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Định với mức lương 7-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Định khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Định

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh