Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Service

KDDI HCM GNOC NTD đã xác thực
Tòa nhà QTSC Building 9, đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới

-Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu. 

-Trực tiếp xử lý các sự cố xảy ra đối với chất lượng đường truyền mạng 

-Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng 

-Các công việc khác được giao

Yêu cầu ứng viên

-Không phân biệt chuyên ngành

-Sử dụng tốt tiếng Anh 


Quyền lợi được hưởng

- Lớp học tiếng Anh tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
- Du lịch hằng năm
- Team building, hoạt động dã ngoại, hoạt động TDTT, văn nghệ
- Tiệc tất niên, quà trung thu, quà tết
- Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24; bảo hiểm sức khỏe
- BHYT, BHTN, BHXH theo luật định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi KDDI HCM GNOC - Ban tuyển dụng KDDI HCM GNOC


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

KDDI - nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông, là công ty có lợi nhuận đứng trong top 4 tại Nhật Bản. Trong đó, KDDI HCM-GNOC là trung tâm điều hành mạng đóng vai trò cốt lõi trong việc hỗ trợ các dịch vụ mang tính toàn cầu của tập đoàn KDDI, bao gồm dịch vụ đường truyền L1/L2/L3 và các dịch vụ khác như voice, cloud, system integration,... 



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà QTSC Building 9, đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Website: vn.kddi.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh