Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Services Executive (Logistics)

Tầng 13, Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2021

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý thông tin đặt chỗ từ phòng kinh doanh, các đối tác, đại lý, văn phòng công ty ở nước ngoài

2. Làm các chứng từ liên quan đến giao nhận vận tải quốc tế: Booking, Bill of Lading, Delivery Order, khai báo manifest, …

3. Gửi pre-alert cho khách hàng/đại lý

4. Theo dõi tiến trình vận tải hàng hóa từ cảng xuất đến cảng đích. Cập nhật thông tin nhanh chóng cho các bên liên quan nếu có phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

5. Theo dõi thanh toán cước và các phụ phí khác liên quan đến lô hàng phụ trách.

6. Đôn đốc, kiểm tra và đối soát các thông tin liên quan của hãng tàu, bộ phận CS/Sales để kế toán thanh toán cho các nhà cung cấp

7. Phối hợp với bộ phận quản lý kho hàng và phòng xuất nhậu khẩu trong việc theo dõi, xếp dỡ, làm thủ tục cho hàng hóa tại cảng đi và đến cho các lô hàng đã được book. Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và bám sát tiến độ và lịch trình của lô hang.

8. Hoàn thành nhập liệu và bổ sung các thông tin trên hệ thống phần mềm của Công ty

9. Thực hiện các báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) và các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (nếu có)

10. Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.

11. Các công việc khác nếu có phát sinh

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm chứng từ vận tải, xuất nhập khẩu, ưu tiên kinh nghiệm làm hàng FCL.

- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết, thông thạo các tuyến vận chuyển cũng như các cảng biển trên thế giới.

- Hiểu biết sâu về lĩnh vực logistics và freight forwarding, am hiểu Incoterm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân, tham gia CLB sách của công ty: được tặng sách, mượn sách, trao đổi kiến thức

- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2021


Kỹ năng

Tư vấn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh