Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Services Executive

259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Trao đổi lịch sự và phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát của phụ huynh và học viên qua điện thoại.
• Tìm hiểu vấn đề, nghiên cứu các câu trả lời và hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
• Giải quyết vấn đề để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
• Hổ trợ tổ chức sự kiện cho học sinh và phụ huynh. Đảm báo sự cân bằng giữa chính sách công ty và quyền lợi khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ do line manager giao.

Yêu cầu ứng viên

• 0-1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng.
• Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.
• Có khả năng làm việc độc lập để giải quyết các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
• Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt.
• Đam mê, kiên nhẫn, chịu khó và lắng nghe

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập trung bình: 6.000.000 - 7.000.000/tháng
  • Bảo hiểm cấp cao và BHXH đầy đủ và đóng 100% trong thời gian thử việc (2 tháng).
  • Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
  • Hổ trợ đến 90% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola cho bản thân và gia đình.
  • Trợ cấp du lịch/team building và 17 ngày phép năm.
  • Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.
  • Đánh giá năng lực và xét tăng lương mỗi 6 tháng để thăng cấp/thăng bậc lên các vị trí Senior/Team Leader.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh