Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Services (Khu Vực Hải Phòng)

Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Hàng Nhập

- Check giá cước, local charges và lịch trình của lô hàng với Đại Lý .

- Liên hệ đại lý lấy booking cho lô hàng, gửi thông tin lô hàng cho khách hàng theo dõi.

- Phối hợp với đại lý xử lý các phát sinh của lô hàng

- Nhận bộ chứng từ từ Đại Lý: HBL, MBL, Debit Note kiểm tra và gửi cho khách hàng confirm

- Liên hệ Hãng Tàu để kiểm tra ngày tàu cập cảng.

- Phát hành thông báo Hàng Đến và làm D/O để giao cho khách hàng.

- Giao dịch với khách hàng trực tiếp, xử lý tất cả các thông tin của khách hàng.


Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các trường có liên quan đến Ngoại thương, kinh tế ngoại thương, vận tải biển, Xuất nhập khẩu….

• Tiếng Anh: Toeic 500 trở lên.

• Gắn bó với Công Ty.

• Có kỹ năng tổ chức, hoạch định công việc tốt.

• Có quan hệ tốt với hãng tàu, am hiểu thị trường.

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương trong lĩnh vực Logistics, Forwarder.

• Năng động, sáng tạo,nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

• Nam/ Nữ (22-35 tuổi)

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng các chế độ theo luật lao động

Lương thưởng tháng 13 và theo doanh số của chi nhánh

Được cty cho nghỉ mát chế độ 1 năm 2 lần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hải Phòng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh